Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Máy thổi khí phun nước - giúp cứu hộ cứu nạn từ các đám cháy









Máy thổi khí phun nước - dùng để cứu hộ cứu nạn
̣https://coihubaodong.com - máy thổi khí phun nước có tác dụng thổi khí và nước vào trong đám cháy để chữa cháy hiệu quả. Nhanh chóng loại bỏ khói, hơi nóng và các khí độc đồng thời cung cấp 1 lượng hơi nước để làm giảm nhiệt độ cho các nơi cần cứu hộ, các tòa nhà đang cháy.

Cung cấp một lực hút, thổi mạnh làm giảm nhiệt độ, giảm độc tính, kiểm soát lượng khói bay ra.

Máy thổi khí phun nước còn cung cấp một lượng hơi nước mạnh làm giảm nhiệt độ đồng thời dập lửa từ những đám cháy lớn, giúp công các cứu hộ cứu nạn một cách nhanh chóng, giúp người cứu hộ và người bị nạn không bị bỏng do nhiệt từ các đám cháy gây ra.

ưu điểm của máy thổi khí phun nước là không dùng động cơ xăng quay cánh quạt thổi khí ra, đồng thời phun hơi nước để làm giảm nhiệt độ, với hệ thống chạy độc lập nên dễ dàng mang di chuyển đến nơi cần cứu hộ.

Xem chi tiết các loại máy thổi khí phun nước tại đây: https://coihubaodong.com/danh-muc/may-thoi-khi/may-thoi-khi-dong-co-xang/
Xem thêm tất tần tật về còi hụ xé gió báo cháy tại đây: https://coihubaodong.com/coi-hu-xe-gio-lk-ms190-lk-ms290-chong-trom-bao-chay-hieu-qua/

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THÀNH CÔNG VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 7, ngách 68/8, Tổ 2, P. Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Hotline: 0904 537559 Điện thoại: 02466 873 822
Email: sieuthianninhviet@gmail.com

Không có nhận xét nào: