Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Sức mạnh của các loại còi hụ xé gió báo động hiện nay

Các loại còi hụ xé gió được biết đến trên thị trường hiện nay như một thiết bị dùng để báo động trong các trường hợp khẩn cấp như báo cháy, báo trộm, báo động, báo xả lũ, báo động phòng không trong quân đội được lắp tại chung cư, ngân hàng, công xưởng, khu quân đội, nhà máy sản xuất điện… Hoặc thậm chí, nó được sử dụng trong công việc và sinh hoạt hằng ngày như báo giờ tan tầm, báo giờ tan trường,… Vì vậy các loại còi hụ có trong các hệ thống cảnh báo hiện nay là rất quan trọng, hãy tìm hiểu sức mạnh của những chiếc còi nhé!


  1. Thiết bị đa năng, sử dụng đa chỗ

  2.  
Hiện nay, còi hụ được sử dụng vô cùng phổ biến và rộng rãi trong nhiều trường hợp. Có thể kể đến:
+ Khi khu vực bạn sinh sống bất ngờ có đám cháy nổ, còi hụ sẽ là thiết bị phát âm thanh thông báo cho người dân biết.
+ Khi nhà ở, công xưởng, các tài sản có giá trị như xe oto, két sắt,… được ghé thăm bởi những “vị khách đặc biệt” có sở thích trộm cắp tài sản, còi hụ sẽ là công cụ đắt giá để ngăn chặn chúng. Bởi lẽ khi ấy, còi hụ sẽ phát tín hiệu hú còi to, không chỉ chủ nhà mà những người hàng xóm cũng có thể nghe dấu hiệu báo động này. Từ đó, họ sẽ biết và nhanh chóng tìm cách xử lý trước khi xảy ra những hậu quả không lường trước.
+ Trong cuộc sống hằng ngày, bạn cũng có thể nghe nhiều tiếng còi hụ từ nhà máy, công xưởng, trường học,… Chúng được lắp đặt để thông báo giờ tan ca, tan trường hoặc những chuyện quan trọng xung quanh khác.
Còi hụ đa năng
Còi hụ đa năng
  1. Thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng

Những loại còi hụ thường có kích thước nhỏ bé, gọn gàng nhưng không kém sự chắc chắn bởi được làm bằng thép và nhựa ABS, có lớp sơn chống gỉ bên ngoài. Do đó, bạn không cần phải lo về độ bền và tuổi thọ của chúng.
Màu sắc bên ngoài của các loại còi hụ thường là màu đỏ, hoặc vàng vô cùng nổi bật, đôi khi là màu xám, mang tính báo động, khẩn cấp, hợp với công dụng của chúng.
Chính vì hình dáng bên ngoài nhỏ bé, trọng lượng chỉ vài kg như vậy nên còi hụ được sử dụng dễ dàng, không đòi hỏi chuyên môn cao như những loại máy móc khác. Bởi vậy, bạn không cần lo lắng về chuyện này đâu nhé!
  1. Tính năng vượt trội

Không phải không có căn cứ để nói rằng, các loại  coi hu tuy nhỏ bé nhưng có tính năng vượt trội. Còi hụ phát ra âm thanh to với tiếng hú dao động khoảng 100 dB. Tần số âm thanh cao lên đến từ 1000 – 1200 Hz cho âm thanh rõ ràng, sắc nét.
Hơn nữa, dù được lắp đặt ở không gian nhỏ hẹp như nhà ở, tiệm vàng hay những nơi rộng lớn động người như trung tâm mua sắm, ngân hàng, còi hụ vẫn phát huy tốt công dụng của nó trong việc báo trộm, báo cháy, báo khẩn cấp, báo làm việc,… Nhờ đó, chúng ta sẽ cảm thấy an tâm, an toàn và tập trung làm việc tốt hơn.

Một số còi hụ xé gió được sử dụng phổ biến

còi hụ xé gió LK-MS190

Được thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt với trọng lượng khoảng 0,5 kg. Thiết bị này dễ dàng để khách hàng sử dụng. Chỉ cần cắm trực tiếp còi hụ vào ổ cắm điện gia đình 220V là sử dụng được. Khi dòng điện được nạp vào, còi sẽ phát ra tiếng hú xé gió báo động cho mọi người. Còi hú sẽ càng lớn khi quạt quay càng lâu.
Còi hụ báo động hiệu quả
Còi hụ báo động hiệu quả
Thông số kỹ thuật:
  • Kích thước đóng gói : 8.5 × 8.5 × 9.0 cm
  • Màu sắc: đỏ hoặc xám
  • Trọng lượng: 0,5kg
  • Điện áp: DC12V 24V, AC 110V 220V
  • Độ ồn: 95/98 dB (A) 1M

còi hụ xé gió LK-MS290

Còi hụ xé gió Lkj-MS290 được làm từ chất liệu nhựa, có màu xám tro. Bên trong lớp vỏ có thiết kế quạt gió, để tạo nên tiếng hụ vang với cường độ âm thanh tăng dần, nghe rất to nhưng ấm. Sản phẩm có tần số âm thanh báo động cao, lên đến 1150 Hz, chính xác và rõ nét. Thiết bị này có độ bền cao, kích cỡ nhỏ không quá to, vì vậy không chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt. Có thể lắp đặt ngang, cố định.
Còi hụ xé gió LK-MS290 với tone màu xám, thiết bị chống trộm, báo cháy hiệu quả
Còi hụ xé gió LK-MS290 với tone màu xám, thiết bị chống trộm, báo cháy hiệu quả
Thông số kỹ thuật:
  • Kích thước đóng gói : 16.5 × 14.0 × 10.8 cm
  • Trọng lượng: 0,95kg
  • Điện áp: 12/24/220V
  • Độ ồn: 113±2 dB (A) @ 1M
Với những đặc điểm, tính năng nổi trội của còi hụ như trên, đủ sức thuyết phục để bạn trang bị ngay cho mình nhằm đảm bảo an toàn chưa?
Nếu có bất kỳ vấn đề, thông tin thắc mắc, xin hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!
Nguồn bài viết: http://bit.ly/36nnWE3

Không có nhận xét nào: